Search

6 เทรนด์แฟชั่นสนุกๆ ที่ผู้หญิงไทยต้องลอง! - ไทยรัฐ

koklifestylelagi.blogspot.com

10 ก.ย. 2563 09:00 น.

ในแต่ละฤดูกาล โลกแฟชั่นมักเต็มไปด้วยงานดีไซน์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบที่ชวนให้เพ้อฝัน หรือสามารถใช้งานได้จริง ซึ่งในซีซั่น Autumn - Winter 2020 หรือฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ในตู้เสื้อผ้าของ Lady MIRROR ควรมีไอเทมชิ้นไหนอยู่บนไม้แขวนบ้าง MIRROR สรุปเทรนด์ที่เหมาะสำหรับอากาศประเทศไทยจากรันเวย์แฟชั่นวีกมารวมไว้ให้ที่บทความนี้แล้วค่ะ รับรองว่ามันคือจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับสาวๆ สายแฟชั่นแน่นอน

สร้างความสตรองด้วยดีเทลโซ่

เทรนด์นี้เหมาะมากสำหรับคนขี้เกียจใส่เครื่องประดับ ซีซั่นนี้ โซ่และโลหะถูกนำมาประดับประดาบนเสื้อผ้าแทนค่ะ ผลก็คือทำให้เสื้อผ้าเรียบๆ ดูดุดันขึ้นมาทันที ใครยังไม่แน่ใจ ลองเริ่มจากกระเป๋าสะพายสายโซ่ก่อนก็ได้นะคะ แนะนำให้เลือกเป็นโลหะสีเข้มก่อน แต่ถ้าสนุกกับการแต่งตัวแนวนี้มากขึ้นแล้ว จะเพิ่มดีกรีเป็นสีเงินหรือทองก็ไม่ว่ากัน แนะนำเป็นพิเศษให้กับสาวๆ รู้ตัวว่ามีบุคลิกหวานๆ ถ้าเติมดีเทลนี้ลงไป รับประกันว่าเพิ่มความแซ่บขึ้นได้แน่นอนค่ะ

- Bottega Veneta -

- Christian Siriano -


เปิดนิด เปิดหน่อยให้พอเซ็กซี่เล็ก

หนึ่งในเทรนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในฤดูกาลนี้คือดีเทลการตัดเย็บแบบเปิดช่วงเอวหรือช่วงหลัง โดยเฉพาะบนชุดเดรสที่ท่อนบนอาจจะดูเหมือนเรียบร้อย แต่เปิดเอวและหลัง เซอร์ไพรส์คนดูได้อย่างมีลีลา อารมณ์แบบ...ดูเหมือนจะเรียบร้อย แต่ไม่เรียบร้อย เทรนด์นี้สนุกตรงที่เราสามารถเปิดในจุดที่เราต้องการโชว์และปิดส่วนที่เราไม่ชอบได้ พูดง่ายๆ ว่าดึงจุดเด่นมานำเสนอ เช่น เปิดหลังเพื่อดึงสายตาจากต้นขาที่เราไม่ชอบด้วยทรงกระโปรงที่ยาวคลุมเข่า ใครอยากเริ่มแต่งตัวแบบเซ็กซี่ต้องลอง เพราะนี่คือสไตล์การแต่งตัวที่จะทำให้เพื่อนโต๊ะข้างๆ หันกลับมามองด้วยความตะลึงค่ะ

- Aliette - 

- Quinn -

เบลเซอร์แบบไม่จำเจ

เสื้อเบลเซอร์เป็นไอเทมที่เราแนะนำให้คุณมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า แต่สำหรับฤดูกาลนี้เสื้อเบลเซอร์สีดำธรรมดาตัวเดิมอาจจะไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุดอีกต่อไป เพราะบนรันเวย์ล้วนมีดีไซน์ของเสื้อเบลเซอร์แบบใหม่ๆ ออกมาให้เห็นหลากหลายกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการจับเดรปที่ชายเสื้อให้ดูไม่เท่ากัน หรือการเล่นโทนสีแบบทูโทน เบลเซอร์แบบนี้จะทำให้วันจันทร์ที่น่าเบื่อมีสีสันขึ้นได้สำหรับสาวทำงานค่ะ

- Blancore -

- Cinq A Sept -

- Herrera -

เฉดสีน้ำตาลช็อกโกแลต

อย่าเพิ่งร้องยี้นะคะ!! ใครหลายคนอาจจะบอกว่า สีน้ำตาลคือตัวแทนของความสูงวัย..ไม่ๆๆ ไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไปค่ะ วิธีการใส่เทรนด์สีน้ำตาลช็อกโกแลตหรือน้ำตาลไหนๆ ให้เกิดก็คือเลือกแพตเทิร์นเสื้อผ้าที่ไม่ดูเชยค่ะ เช่น แทนที่จะใส่เชิ้ตหรือกระโปรงทรงสอบสีน้ำตาลเราอาจจะเลือกเป็นเดรสเปิดไหล่เพิ่มความเซ็กซี่ หรือโอเวอร์ไซส์เบลเซอร์สีน้ำตาล ไปใส่กับยีนส์ขาม้าและรองเท้าส้นตึก อีกหนึ่งอย่างที่พลาดไม่ได้คือถ้าใส่เสื้อผ้าเฉดสีนี้ ให้ใส่เครื่องประดับที่เป็นโลหะเท่านั้น โดยเฉพาะสีทองจะเกิดมากๆ เพราะฉะนั้น ใครกำลังมองสีน้ำตาลในมุมเชย ขอให้ไปลองตามที่บอกมา คุณจะพบกับความชิกที่รอคอยมานานทันที!!

ป.ล. อย่าลืมทาปากแดงหรือแต่งหน้าเฉดส้มน้ำตาลไปเลย ไปให้สุดค่ะ! 

- Maxwell -

- Bevza -

- Vivienne Hu -

เพิ่มความหรูด้วยดีเทลประดับพู่

พู่หรือ Fringe เป็นหนึ่งในดีเทลเสื้อผ้าที่ทำให้ผู้หญิงดูสวยสง่าที่สุดและแน่นอนว่า ช่วงปลายปีเป็นช่วงที่หลายๆ คนกำลังเตรียมชุดสำหรับไปงานปาร์ตี้หลายๆ งาน MIRROR แนะนำว่าให้เพิ่มเสื้อผ้าดีเทลพู่ไปสักชุดสองชุด จะทำให้คุณดูแตกต่าง เหมือนหลุดออกมาจากแมกกาซีนแฟชั่น ใครกลัวหวานไปอาจจะเริ่มจากเสื้อแล้วแมตช์กับกางเกงสีเรียบๆ แต่ถ้ามั่นใจแล้ว เดรสไหล่เฉียงประดับพู่ทั้งตัว ก็จัดไปให้เต็มค่ะ อีกหนึ่งไอเทมที่ MIRROR ชอบมากๆ คือเบลเซอร์ประดับพู่กับกางเกงเข้าชุด ได้ลุคแบบ Lady CEO ที่เดินเข้ามาแล้วทุกคนต้องแหวกทางให้เลยทีเดียว

- Asava -

- Asava - 

- Asava -

ผ้าคลุมแบบ Capes

เคปหรือแจ็กเก็ตคลุมไหล่ ทำให้การแต่งตัวดูผู้ดีสุดๆ ไปเลย อันนี้อาจจะเหมาะกับสไตล์การแต่งตัวแบบเที่ยวเมืองนอก ซึ่งถ้าเรายังไปไม่ได้ในช่วงนี้ แนะนำให้เลือกเป็นผ้าเนื้อบางหรือเดรสสั้นก่อน อาจจะดูรุ่มร่ามนิดๆ สำหรับสาวไทย แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีของคนที่เบื่อเบลเซอร์หรือเชิ้ตที่ใส่อยู่ทุกวัน เพราะเคปคือเสื้อผ้าที่บ่งบอกถึงความเรียบหรูคลาสสิก ใส่ไปทำงานไหนๆ ก็ปิดจ๊อบได้ เรียกว่าสร้างความน่าเชื่อถือตั้งแต่แรกพบค่ะ ที่สำคัญจะให้ลุคสมบูรณ์แบบได้ต้องใส่กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมเท่านั้น เชื่อเถอะว่าแค่เดินเข้ามา ความสง่าก็ทำให้ทุกคนตะลึงแล้วล่ะ

- Herrera -

- Herrera -

สรุปรวมมาให้แล้ว บางเทรนด์ง่าย บางเทรนด์ก็งงว่าจะใส่ตามได้ยังไงใช่ไหมคะ การแต่งตัวเป็นเรื่องของความสนุก ถ้ามองให้สนุกก็จะทำให้เราแต่งตัวได้หลายสไตล์ขึ้น การดูเทรนด์เล่นๆ ก็ถือเป็นการเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวได้อีกหนึ่งทาง MIRROR นำมาอัปเดตให้ตรงนี้เพื่อให้ Lady MIRROR เอาไปใช้เป็นแรงบันดาลใจค่ะ ไม่ต้องใส่ได้วันนี้ แต่วันหนึ่งที่นึกได้ จะลุกขึ้นมาแต่งได้อย่างไม่ขัดเขินแน่นอนค่ะ

by วรรณิภา จันพุดซา (ติว)

เปลี่ยน Passion ให้เป็น Fashion ในสไตล์ที่เป็นคุณ




September 10, 2020 at 09:00AM
https://ift.tt/2Ri3j6O

6 เทรนด์แฟชั่นสนุกๆ ที่ผู้หญิงไทยต้องลอง! - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3aNf1OU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "6 เทรนด์แฟชั่นสนุกๆ ที่ผู้หญิงไทยต้องลอง! - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.