Search

เจ้าพ่อแฟชั่น! "ป็อกบา" โชว์ทรงผมใหม่เท่ทั้งกาย-ใจ - สยามกีฬา

koklifestylelagi.blogspot.com
เจ้าพ่อแฟชั่น! "ป็อกบา" โชว์ทรงผมใหม่เท่ทั้งกาย-ใจ

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทิ้งลายเจ้าพ่อแฟชั่น ด้วยการตัดผมทรงใหม่ แต่งานนี้หลายคนชื่นชม เพราะเจ้าตัวแสดงออกทางสัญลักษณ์ในการสนับสนุนความเท่าเทียมกันในสังคม

    ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ทรงผมใหม่เพื่อสนับสนุนโครงการ "แบล็ค ไลฟ์ส แมทเทอร์" (Black Lives Matter) ในแมตช์ที่ช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ไล่ถลุง บอร์นมัธ 5-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์แชมป์โลก ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการเป็นผู้นำแฟชั่นด้านทรงผมมาเนิ่นนาน แต่สำหรับครั้งนี้เจ้าตัวไม่ได้ตัดผมเพื่อให้ดูเท่ล้ำนำสมัย เพราะเขาเลือกที่จะตกแต่งทรงผมเป็นรูป "กำปั้น" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ในการรณรงค์เพื่อความเท่าเทียมกันในสังคมของคนผิวสี หลังเกิดกรณีการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ชายชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกัน ที่ถูกตำรวจผิวขายใช้เข่ากดทับที่ลำคอจนขาดอาการหายใจ

เจ้าพ่อแฟชั่น! "ป็อกบา" โชว์ทรงผมใหม่เท่ทั้งกาย-ใจ

    ช่วงที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนการเคลื่อนไหวในเรื่องนี้นับตั้งแต่ที่เกมลีกรีสตาร์ท โดยในแมตช์นี้ก่อนเริ่มการแข่งขันนักเตะทั้งสองทีมได้นั่งคุกเข่ากับพื้น เพื่อแสดงออกถึงการเรียกร้องความยุติธรรมให้คนผิวสี นอกจากนี้เสื้อแข่งยังมีป้ายข้อความ "แบล็ค ไลฟ์ส แมทเทอร์" ด้วย

    ทั้งนี้ ป็อกบา มีโอกาสได้ลงเล่นจนครบ 90 นาที ในแมตช์ดังกล่าว พร้อมทั้งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการประสานงานร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดยเกมนี้ "ปีศาจแดง" ได้ประตูจาก เมสัน กรีนวู้ด (2 ลูก), มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาน และ แฟร์นันด์ส

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]




July 06, 2020 at 01:21AM
https://ift.tt/2O1jJi4

เจ้าพ่อแฟชั่น! "ป็อกบา" โชว์ทรงผมใหม่เท่ทั้งกาย-ใจ - สยามกีฬา

https://ift.tt/3aNf1OU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เจ้าพ่อแฟชั่น! "ป็อกบา" โชว์ทรงผมใหม่เท่ทั้งกาย-ใจ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.