Search

มูลนิธิร่วมนํ้าใจต้านภัยเอดส์ จัดแฟชั่นการกุศล สมทบเด็กด้อยโอกาสโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาฯ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

koklifestylelagi.blogspot.com

วันศุกร์ ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 06.00 น.

มูลนิธิร่วมน้ำใจต้านภัยเอดส์ โดย สายสม วงศาสุลักษณ์ประธานมูลนิธิ จะจัดงานแฟชั่นโชว์การกุศลขึ้น ภายใต้ชื่องาน “แม่จ๋า….หนูหิว”  ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ น้อยอัมพวา เพลส 192 ซอยสุขุมวิท 16 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 88 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ และเพื่อนำรายได้จากการจัดงานโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นสมทบเป็นค่าอาหารสามมื้อ ค่าชุดนักเรียน ตลอดจนอุปกรณ์การเรียน การสอนต่างๆ ให้กับเด็กกำพร้า เด็กยากไร้ และเด็กด้อยโอกาส โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้ได้รับการศึกษาที่ดีมีคุณภาพ จนสำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาปีที่ 6 เพื่อในอนาคตเด็กๆ เหล่านี้จะได้ดำเนินชีวิตอย่างปกติในสังคมต่อไป

โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2545 โดยเพื่อให้การอุปการะเลี้ยงดูเด็กหญิงกำพร้าที่บิดา-มารดาเสียชีวิตจากโรคเอดส์ เด็กถูกล่วงละเมิด และเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 เป็นโรงเรียนประจำกิน-นอน โดยนักเรียนทุกคนได้เรียนฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น  เนื่องจากในทุกปีการศึกษาจะมีจำนวนนักเรียนเพิ่มขึ้น ซึ่งจากเดิมที่มีนักเรียน จำนวน 350 คน ปัจจุบันเพิ่มเป็นจำนวน 450 คน ซึ่งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีผลกระทบต่อเศรษฐกิจไปทั่วโลก จึงทำให้มีผู้บริจาคน้อยลง ในขณะที่นักเรียนกลับมีจำนวนเพิ่มขึ้น ทำให้ทางโรงเรียนมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น

ภายในงานชมการแสดงแฟชั่นโชว์การกุศล ซึ่งออกแบบโดย 12 ดีไซเนอร์ชาวไทย พบกับดารา-นักร้อง-นางงาม-นางแบบ และซินแสชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงและสร้างกุศลร่วมกัน อาทิ โดม-ปกรณ์ ลัม, เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า, น้องผิงผิง-สรวีย์, ธนพูน หิรัญ, อ.เป็นหนึ่งวงษ์ภูดร ซินแสชื่อดัง พร้อมรับฟังบทเพลงเพราะๆ จากเหล่าศิลปินนักร้องชื่อดังมากมาย ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ น้อยอัมพวา เพลส 192 ซอยสุขุมวิท 16 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 

สำหรับผู้มีจิตเมตตาอยากร่วมบริจาคสอบถามข้อมูลได้ที่ ปวีณ์ธิดา พันธ์ดี โทร.088-7573920




July 17, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3ezFeRZ

มูลนิธิร่วมนํ้าใจต้านภัยเอดส์ จัดแฟชั่นการกุศล สมทบเด็กด้อยโอกาสโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาฯ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/3aNf1OU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "มูลนิธิร่วมนํ้าใจต้านภัยเอดส์ จัดแฟชั่นการกุศล สมทบเด็กด้อยโอกาสโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาฯ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.