Search

“วิว” ปัง “เจ้าหญิงละครพีเรียด” ชื่นชมแฟชั่นใน “รักแลกภพ” - ไทยรัฐ

koklifestylelagi.blogspot.com

ได้รับเสียงชื่นชมมากสำหรับแฟชั่นเครื่องแต่งกายของ วิว–วรรณรท สนธิไชย กับบท “วรรณ” หญิงสาวย้อนยุคหัวทันสมัยนางเอกในละคร “รักแลกภพ” ทางช่องวัน 31 ที่ไม่ว่าอยู่ในชุดไหนก็สวยสง่า จนมีหลายคนยกให้เป็น “เจ้าหญิงแห่งละครพีเรียด”

เอาเรื่องนี้ไปถาม วิว เจ้าตัวยิ้มมีความสุขเผยว่า “ต้องขอบคุณแฟนๆที่ติดตามชมละคร “รักแลกภพ” และชื่นชอบวิวในบทของ “วรรณ” แฮปปี้กับกระแสตอบรับมากๆ ทั้งในพันทิป ทวิตเตอร์ ส่วนใหญ่จะชมว่าวิวเล่นได้ก๋ากั่น น่ารักกำลังพอดี แถมเรื่องราวยังมีความตลกและสนุกสนาน โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้าที่วิวใส่ในเรื่องนั่นล่ะค่ะ แฟนละครจะชื่นชมมากเป็นพิเศษเลยบอกว่าสวยงาม ซึ่งชุดที่วิวใส่ในละครได้ถูกตัดเย็บขึ้นมาใหม่ กว่าจะได้มาแต่ละชุดทางทีมงานต้องศึกษาข้อมูลอย่างหนักเกี่ยวกับแฟชั่นเครื่องแต่งกายของผู้หญิงในสมัยรัชกาลที่ 6 แล้วนำมาปรับประยุกต์เพื่อให้ตรงตามบุคลิกของตัวละครให้ได้มากที่สุด ที่แฟนๆได้เห็นไปเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีความสวยงามของเสื้อผ้า รวมทั้งฉาก และเรื่องราวสนุกสนาน เข้มข้นรออยู่อีกมากมาย ยังไงก็ฝากให้ตามลุ้นตามเชียร์กันต่อว่าสุดท้ายแล้ววรรณจะลงเอยกับใคร ระหว่างเพียร หรือพิริยะ ค่ะ”.

ช่องวัน 31 ส่งละครโรแมนติก-คอมเมดี้ฟอร์มยักษ์ “รักแลกภพ” ลงจอ ทั้งหมด 24 ภาพ

ช่องวัน 31 ร่วมมือกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เตรียมส่งละคร โรแมนติก-คอมเมดี้ฟอร์มยักษ์ “รักแลกภพ” กับเรื่องราวรักข้ามภพ ที่กาลเวลานำพาให้เขาและเธอมาเจอกัน งานนี้ได้พระเอกยิ้มเจ้าเสน่ห์ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ที่พลิกคาแรกเตอร์มาสวมบทบาทเป็น 2 หนุ่มต่างยุค ประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถ วิว-วรรณรท สนธิไชย เป็นครั้งแรก ติดตามชมได้ในละคร “รักแลกภพ” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ทางช่องวัน31

อ่านเพิ่มเติม...




July 01, 2020 at 07:30AM
https://ift.tt/2NJDrPs

“วิว” ปัง “เจ้าหญิงละครพีเรียด” ชื่นชมแฟชั่นใน “รักแลกภพ” - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3aNf1OU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“วิว” ปัง “เจ้าหญิงละครพีเรียด” ชื่นชมแฟชั่นใน “รักแลกภพ” - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.