Search

เทรนด์แฟชั่น เทรนด์แฟชั่นรองเท้าสุดฮอต - เดลีนีวส์

koklifestylelagi.blogspot.com

การเลือกรองเท้าสักคู่สำหรับสาว ๆ สำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกชุดสวย!! นอกจากดีไซน์ที่สวยงาม ต้องนุ่ม ใส่สบายเท้า ไม่บีบรัดจนเกินไป แบรนด์รองเท้าแฟชั่นชั้นนำ “ลา เบลล่า” (La Bella) รองเท้าจากหนังลูกแกะ ที่ผสมผสานความงดงามทางแฟชั่นเข้ากับหลักสรีรศาสตร์ของเท้า ถ่ายทอดสู่รองเท้าแฟชั่นที่มีความโดดเด่นเน้นสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย ไม่บีบรัดและกัดเท้า ด้วยการผลิตโครงรองเท้าแบบพิเศษ “ซอฟท์ คุชชั่น” จากเทคนิคการบุคุชชั่นด้านในที่หนาพิเศษ 5 มม. เพื่อรองรับสรีระเท้า เวลาสวมใส่รู้สึกสบาย แม้สาว ๆ ที่เป็นโรครองช้ำหรือเอ็นฝ่าเท้าอักเสบก็สามารถสวมใส่ได้ รวมถึงการดีไซน์ส้นรองเท้าแบบเวท สโลป (Weight Slope) เพื่อรองรับอุ้งเท้า พร้อมช่วยกระจายน้ำหนักตัว ทำให้ลา เบลล่าใส่เดินได้ในระยะเวลาที่ยาวนานมากขึ้น

จุดเด่นของรองเท้าถูกออกแบบและพัฒนาโดยทีมดีไซน์ที่ได้ร่วมมือกับนักสรีรศาสตร์เพื่อศึกษา ออกแบบ และพัฒนารองเท้าให้ตอบโจทย์กับเท้าของมนุษย์มากที่สุด จนได้แพตเทิร์นรองเท้าที่ตรงกับหลักสรีรศาสตร์ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย แม้คนที่มีปัญหาเท้าแบนหรือโรครองช้ำ ก็สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจโดยยึดหลักการบุนวมนุ่มใต้ฝ่าเท้าเพื่อลดการกดทับของน้ำหนักตัว และช่วยกระจายน้ำหนัก รวมถึงยังมีการศึกษาบริเวณจุดที่เท้ามักพบปัญหาการเสียดสีกับรองเท้าขณะเดิน หลีกเลี่ยงและลดการเสียดสีเพื่อให้สาว ๆ สวมใส่เดินได้อย่างสะดวกสบาย

คอลเลกชั่นรองเท้าลา เบลล่าที่สาว ๆ นักแสดงชื่อดังเลือกสวมใส่ ได้แก่ คอลเลกชั่น “แอลบี อามอเร่” (LB AMORE) รองเท้าแฟลตซอฟท์คุชชั่นบุหนังแกะสุดนุ่มที่มาพร้อมการออกแบบหัวรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจจากคำว่า “รัก” ในภาษาอิตาเลียนออกเสียงว่า อามอเร่ ทีมดีไซน์ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความรัก ความสุขของสาว ๆ ทุกก้าวเดิน ถ่ายทอดผ่านลวดลายฉลุไม้วงกลมรูปหัวใจมีขา นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการเคลือบสีด้านแมตช์เข้ากันได้ดีกับสีของรองเท้าที่มีให้เลือก 8 สีสัน และคอลเลกชั่น “ไดมอนด์ ดี ลักซ์” รองเท้าแฟลตซอฟท์คุชชั่นบุหนังแกะสุดนุ่มประดับตกแต่งด้วยคริสตัลดีไซน์สี่เหลี่ยมจัตุรัสบริเวณหัวรองเท้าเพิ่มความโดดเด่นและความหรูหราขณะสวมใส่ มีสีสันให้เลือกกว่า 20 เฉดสี ให้สาว ๆ มิกซ์แอนด์แมตช์กับชุดสวยอย่างมั่นใจ

แนะเทคนิคเลือกรองเท้าในแต่ละโอกาส การเลือกรองเท้าสำคัญไม่น้อยกว่าการเลือกเสื้อผ้า เพราะรองเท้าที่เข้ากับลุคทำให้เราดูสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น วันเดินเล่นชอปปิง หรือเที่ยวต่างประเทศ นอกจากสนีกเกอร์ รองเท้าแฟลตดีไซน์สวยที่มีการบุคุชชั่นนุ่ม ๆ สีสันสดใส รองรับกับรูปเท้าและไม่กัดบริเวณส้นเท้าและหัวเท้าสักคู่ ก็เหมาะมิกซ์แอนด์แมตช์กับชุดลำลองสวย ๆ วันทำงานควรเลือกรองเท้าที่มีดีไซน์โมเดิร์นโทนสีสุภาพ อย่างรองเท้าแฟลตหนังแกะบุคุชชั่น โทนสีดำหรือสีน้ำตาล แมตช์กับเสื้อเชิ้ตกระโปรงทรงสอบดูเข้ากันดี หรือสวมเป็นรองเท้าส้นสูงนุ่ม ๆ ที่ใส่แล้วไม่ปวดเมื่อย ช่วยให้ทุกการก้าวเดินเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ปิดท้ายโอกาสสำคัญอย่างการออกงานสังคม รองเท้ามีส่วนสำคัญช่วยคอมพลีทลุค ควรเลือกที่มีดีไซน์และโทนสีเข้ากับชุด หากเป็นงานกลางคืนรองเท้าที่ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลช่วยเสริมลุคดูสง่างามขึ้น.
 




September 12, 2020 at 09:26AM
https://ift.tt/3kahw1V

เทรนด์แฟชั่น เทรนด์แฟชั่นรองเท้าสุดฮอต - เดลีนีวส์

https://ift.tt/3aNf1OU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เทรนด์แฟชั่น เทรนด์แฟชั่นรองเท้าสุดฮอต - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.