Search

แฟชั่นการกุศลช่วยเด็กด้อยโอกาส - ไทยรัฐ

koklifestylelagi.blogspot.com

ในวาระวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2563 ดร.สายสม วงศาสุลักษณ์ ประธานมูลนิธิร่วมน้ำใจต้านภัยเอดส์ และผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมด้วยคณะกรรมการมูลนิธิฯ และผู้บริหารโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตน ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดงานแสดงแฟชั่นโชว์การกุศลภายใต้ชื่องาน “แม่จ๋า...หนูหิว” ณ น้อยอัมพวา เพลส

สุริยน ศรีอรทัยกุล รับมอบแจกันโบราณที่ประมูล จาก ดร.สายสม-ปรีชา วงศาสุลักษณ์.

ดร.สายสม วงศาสุลักษณ์ กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 88 พรรษา และเพื่อนำรายได้จากการจัดงานทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สมทบเป็นค่าอาหารสามมื้อแก่เด็กนักเรียนโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2545 เพื่อรองรับเด็กหญิงกำพร้าที่พ่อแม่เสียชีวิตจากโรคเอดส์ ตลอดจนเด็กยากจน และเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 ที่จังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นโรงเรียนประเภทสงเคราะห์ แบบ ประจำหญิงล้วน เด็กทุกคนจะได้รับการศึกษา และกิน นอน อยู่ที่โรงเรียน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ปัจจุบันมีนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียน จำนวน 12 รุ่น และสามารถเข้าศึกษาต่อ อาทิ พยาบาล วิศวะ และทหาร เป็นต้น และในทุกปีการ ศึกษาจะมีจำนวนนักเรียนเพิ่มขึ้น ซึ่งจากเดิมที่มีนักเรียนจำนวน 350 คน ปัจจุบันเพิ่มเป็นจำนวน 450 คน

ผู้ใหญ่ใจบุญ วรรณา โฆวินทะ ตัณฑเกษม และสายพิณ พหลโยธิน.

สำหรับงานแฟชั่นโชว์การกุศลนี้ได้รับเกียรติจากดารา,นักร้องและแขกกิตติมศักดิ์มาร่วม เดินแฟชั่นโชว์จาก 10 ห้องเสื้อดัง ได้แก่ LORRA BA MONSIOUR, SUWANNEE BY SAM, SOMKIDWEDDING & STUDIO, SISI BKK, PORINI, DAITONG, BOTANIQUE, PUVASA,NIRAMON COUTURE, MYRIAD GRAND MONDE นอกจากนี้ เดอะหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล จากบิวตี้ เจมส์ ได้ขนเครื่องเพชรมูลค่ากว่าพันล้านบาท มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย พร้อมกันนี้ยังมีการประมูลของรักของหวงของสองเจ้าของบ้านน้อยอัมพวาเพลส “ปรีชา-ดร.สายสม วงศาสุลักษณ์” เริ่มด้วยของประมูลชิ้นแรกเป็นแจกันโบราณ สมัยราชวงศ์ชิง ลายนกยูง ในราคา 200,000 บาท เป็นของ เดอะหนึ่ง-สุริยน เป็นต้น โดยรายได้จากการจัดงานจำนวน 2 ล้านบาท จะนำไปสมทบเป็นค่าอาหารแก่เด็กนักเรียนต่อไป.

ดร.สายสม วงศาสุลักษณ์ และเหล่าดีไซเนอร์ และห้องเสื้อที่มาร่วมงาน.
ชินดนัย มีชัย และรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร พิธีกรในงาน.

อ่านเพิ่มเติม...




August 17, 2020 at 05:03AM
https://ift.tt/313kui9

แฟชั่นการกุศลช่วยเด็กด้อยโอกาส - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3aNf1OU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แฟชั่นการกุศลช่วยเด็กด้อยโอกาส - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.