Search

ส่อง 7 แฟชั่นหน้ากากอนามัย ของเหล่าดารา เซเลบริตี้ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

koklifestylelagi.blogspot.com

​​​​​​​Kylie Jenner

Miley Cyrus

            Miley Cyrus  เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดงชาวอเมริกัน รู้จักกันในบทนำเป็น ไมลีย์ สจ๊วต/ฮันนาห์ มอนทานาในซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง ฮันนาห์ มอนทานา ทางช่องดิสนีย์ เธอลือกใส่ face mask จากแบรนด์แฟชั่นสุดไฮโซอย่าง Gucci ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีราคาค่อนข้างสูงแต่คุณภาพและการออกแบบดีไซน์นั้นโดดเด่น เก๋สุด ๆ มีสินค้าเกี่ยวกับแฟชั่นหลากหลายตัว อาทิ เสื้อยืด รองเท้า กระเป๋า และอื่น ๆอีกมากมาย รวมถึง face mask

          ซึ่งการแต่งตัวของสาว Miley Cyrus เป็นสไตล์แบบ Casual มาในลุคแบบสบาย ๆ เธอใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำแบบพอดีตัว พร้อมกับกางเกงแนว Jogger pants ลายทหารและสวมใส่ mask จากแบรนด์ Gucci โดยจะมีลวดลายเฉพาะตัวของแบรนด์ Gucci จะเป็นตัว G ซึ่งสวยและเรียบมาก ๆ

​​​​​​​Miley Cyrus

Camila Mendes

          สาวไซซ์มินิหน้าเฟี๊ยซอย่าง Camila Mendes ที่ทุกคนรู้จักหน้าค่าตากันเป็นอย่างดีจากซีรีส์วัยทีนอันโด่งดังนั้นคือ Riverdale ซึ่งเธอเลือกใส่ face mask จากแบรนด์ Collina Strada เป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีความเก๋ ซึ่งแบรนด์นี้ทำ Mask จากวัสดุผ้าเหลือใช้จากสต็อกแล้วนำมาจัดวางให้มีสีสันที่มีความตัดกัน อีกทั้งยังมีแคมเปญคือหากขาย Mask ได้ 5 ชิ้นจะนำไปบริจาคให้การกุศล 1 ชิ้น เรียกว่า Concept ดีมากค่ะ

           สาว Camila Mendes มีการแต่งตัวแนว Casual สบาย ๆ โดยเธอเลือกใส่เสื้อยืดแขนกุดทรงครอปใส่คู่กับกางเกงยีนส์ทรง boy ขาตรง และรองเท้าแตะจากแบรนด์ Reebook Vector สีขาวและใส่ face mask จากแบรนด์ Collina Strada รุ่น Plaid Face Mask เป็นลายตารางขาวสลับดำ บอกเลยว่าลุคนี้ของเธอน่ารักสุด ๆ ไปเลยละค่ะ

​​​​​​​Camila Mendes

Alessandra Ambrosio

           Alessandra Ambrosio สาวสวยคนนี้เป็นนางแบบและนักแสดงชาวบราซิล เธอเป็นที่รู้จักในนามของอดีตนางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ตและยังเป็นนางแบบให้อีกหลาย ๆ แบรนด์ดัง อาทิ พีแอลซี, อาร์มานี่, คริสตีย็อง ดียอร์ ซึ่งเธอเลือกสวม face mask จากแบรนด์ Sanctuary แบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่มีขายพวกเสื้อผ้าต่าง ๆ และเป็นแบรนด์ที่ครอบคลุมทั้งเพศชายและหญิงเลยละค่ะ ซึ่ง face mask ของแบรนด์นี้มีขายตั้งแต่ของเด็ก-ผู้ใหญ่ และมีหลากหลายแนวสุด ๆ เลยละค่ะ

          ซึ่งลุคของ Alessandra Ambrosio จะเป็นลุคที่เรียกว่าชิล ๆ แต่มีความน่ารัก โดยเธอเลือกใส่เสื้อยืดคอกลมพร้อมกับกางเกงขาสั้นเป็นลายสกรีนเสื้อจากแบรนด์ Fiorucci Angles รองเท้าแตะจากแบรนด์ Hermes และพวก accessories คือแว่นตากันแดด กระเป๋า,crossbody Case ปิดท้ายโดยการใส่ face mask ของแบรนด์ Sanctuary PPE Masks โดยเลือกใส่เป็นลายเสือเพื่อให้ matching กับกางเกงที่เธอใส่

​​​​​​​Alessandra Ambrosio

Vanessa Hudgens

           สาวคนต่อมาคือ ‘Vanessa Hudgens’ สาวหน้าหวานที่เป็นทั้งนักแสดงและนักร้องชาวอเมริกันซึ่งเธอได้โด่งจากหนังจากค่ายดิสนีย์เรื่อง มือถือไมค์ หัวใจปิ๊ง เธอเลือกใส่ face mask จากแบรนด์ PLAYBOY เป็นแบรนด์ที่เรียกว่าโด่งดังมากเรียกได้ว่าเป็นเสื้อผ้าขวัญใจวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และตอนนี้ได้ออก face mask ลายกระต่ายที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์นี้อีกด้วยค่ะ

         ซึ่งลุคนี้สาว Vanessa Hudgens ได้เลือกใส่บิกินี่สีฟ้าจากแบรนด์ Largo Drive รุ่น KYA Swim Yacht Top Reversible Shell/Black และหมวก Bucket จากแบรนด์ Prada ตบท้ายด้วย face mask จาก PLAYBOY รุ่น BUNNY LOGO MASK เป็นลายที่เรียกว่าใส่แล้วรู้เลยว่าเป็นของแบรนด์ใด อีกทั้ง face mask ของแบรนด์นี้ยังมีอีกหลากหลายสีหลายสไตล์เลยละค่ะ น่ารักสุด ๆ

Vanessa Hudgens

Kendall Jenner

           สาวคนสุดท้ายต้องยกให้กับสาวร่างดี ที่สาว ๆ ทุกคนปลื้มและชื่นชอบเธอสุด ๆ อย่าง ‘Kendall Jenner’ เป็นนางแบบและนักจัดรายการโทรทัศน์ชาวอเมริกัน เธอได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งใน Instagram Girl ที่มีคนติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นเจ้าแม่เห็นวงการแฟชั่นจริง ๆ ค่ะ เพราะร่างของเธอนั้นดีสุด ๆ ! เธอเลือกใส่ face mask จากแบรนด์ Skims โดยจะขายเป็นพวก Body Tape,Pasties,Pouch และ Mask โดยสินค้าทุกชิ้นจะเน้นไปทาง Earth tone และ Skin tone

         ลุคการแต่งตัวของสาว Kendall จะเป็นแนวเท่ ๆ และออกไปทางแฟชั่น เธอเลือกใส่เสื้อครอปสายเดี่ยว พร้อมด้วย Jacket หนังแวววาวสีดำ ใส่คู่กับเลกกิ้งสีดำ รองเท้าส้นสูงและกระเป๋าจากแบรนด์ Simon Miller สีเลม่อนและปิดท้ายด้วย face mask จากแบรนด์ Skims รุ่น SEAMLESS FACE MASK เรียกว่าสวยสะดุดตามาก ๆ ค่ะ

​​​​​​​Kendall Jenner

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ “ส่อง 7 แฟชั่นหน้ากากอนามัย ของเหล่าดารา เซเลบริตี้” เรียกว่าไม่ว่าสถานการณ์อะไรจะเกิดขึ้น คำว่า ‘แฟชั่น’ ก็ยังคงต้องเดินต่อไปจริง ๆ ค่ะ ซึ่งเหล่าดารา เซเลบริตี้แต่ละคนก็มีการตามเทรนด์โดยเลือกไอเทมเด็ดที่เหมาะกับสถานการณ์ในตอนนี้อย่าง face mask แฟชั่นจากแบรนด์ดังต่าง ๆ เรียกได้ว่าสวยและเก๋สุด ๆ เลยละค่ะ 🙂

  • เครดิตภาพประกอบบทความ : starstyle​​​​​​​



July 14, 2020 at 10:36AM
https://ift.tt/38Uw2GX

ส่อง 7 แฟชั่นหน้ากากอนามัย ของเหล่าดารา เซเลบริตี้ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

https://ift.tt/3aNf1OU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ส่อง 7 แฟชั่นหน้ากากอนามัย ของเหล่าดารา เซเลบริตี้ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.