Search

TikTok เปิดตัวโครงการเดือนแห่งแฟชั่นผ่านระบบดิจิทัล - วีโอเอไทย - VOA Thai

koklifestylelagi.blogspot.com

สถานการณ์การระบาดของโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ทำให้ธุรกิจแฟชั่นต้องหยุดชะงักอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา และเพื่อเติมเต็มช่องว่างของการห่างหายของกิจกรรมแฟชั่นวีคจากหลายเมืองสำคัญทั่วโลก แอพพลิเคชั่น TikTok ประกาศจัดโครงการเดือนแห่งแฟชั่นเพื่อถ่ายทอดคอลเลกชั่นล่าสุดที่จะเผยโฉมในเดือนนี้แล้ว

รายงานของ CNN Style ระบุว่า TikTok ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บริษัทได้เข้าร่วมกับแบรนด์แฟชั่นหรูมากมาย อาทิหลุยส์ วิตตอง และ แซงต์ โลรองต์ ในโครงการที่จะนำเสนอภาพการจัดแสดงงานดีไซน์ใหม่จากแคตวอล์ก รวมทั้งคอลเลกชั่นพิเศษและคอลเลกชั่นแคปซูล ส่งตรงสู่หน้าจอผู้ใช้งานแอพนี้

หลังการระบาดของโควิด-19 ทำให้การนำเสนอคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมต้องถูกยกเลิกหรือเปลี่ยนรูปแบบไป ผู้จัดงานแฟชั่นวีคใน 4 เมืองสำคัญ ได้แก่ นิวยอร์ก ลอนดอน มิลาน และปารีส ประกาศกลับมาจัดงานในเดือนกันยายนนี้ตามปกติ แม้ว่าจะต้องมีการจำกัดจำนวนแขกรับเชิญ และจัดในแบบภายนอกอาคาร รวมทั้งการถ่ายทอดภาพผ่านระบบออนไลน์บ้างก็ตาม

TikTok กล่าวว่า ประสบการณ์เดือนแห่งแฟชั่นที่บริษัทวางแผนนำเสนอนั้น จะไม่ใช่เป็นเพียงการถ่ายทอดภาพธรรมดา แต่จะเป็นในแบบ Immersive หรือเสมือนคล้ายกับอยู่ในโลกความเป็นจริง เพื่อให้แบรนด์ต่างๆ ยังเชื่อมต่อกับลูกค้าของตนได้ดีที่สุด เนื่องจากคนส่วนใหญ่ยังคงจะกักตัวอยู่ภายในเคหสถาน และจำกัดการติดต่อสัมผัสกับผู้อื่น

TikTok เปิดเผยว่า จะมีการถ่ายทอดผ่านระบบ Live Stream 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ตั้งแต่สัปดาห์นี้ ไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม แต่ผู้ใช้งานแอพในสหรัฐฯ อาจไม่สามารถรับชมทุกการถ่ายทอดจนถึงจบโครงการ หากบริษัทไม่สามารถหาผู้ซื้อสัญชาติอเมริกันมาซื้อกิจการในสหรัฐฯ ได้ก่อนวันที่ 20 กันยายน ซึ่งหมายความว่า การให้บริการของตนจะต้องถูกระงับภายใต้คำสั่งของรัฐบาลสหรัฐฯ ซึ่งประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า จะไม่มีการเลื่อนให้เป็นอันขาด




September 14, 2020 at 02:42AM
https://ift.tt/32svGp2

TikTok เปิดตัวโครงการเดือนแห่งแฟชั่นผ่านระบบดิจิทัล - วีโอเอไทย - VOA Thai

https://ift.tt/3aNf1OU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "TikTok เปิดตัวโครงการเดือนแห่งแฟชั่นผ่านระบบดิจิทัล - วีโอเอไทย - VOA Thai"

Post a Comment

Powered by Blogger.