Search

เปิดไลน์แฟชั่น 'เกือก' แรงบันดาลใจจาก "Kingdom Hearts" - ผู้จัดการออนไลน์

koklifestylelagi.blogspot.com


ชุดเซตรองเท้าที่จะทำให้คุณแปลงโฉมเลียนแบบเหล่าตัวละครหลักในเกมอาร์พีจีตะลุยโลกดิสนีย์ ปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้วผ่านหน้าเว็บไซต์ของญี่ปุ่น

หนึ่งในเสน่ห์จุดขายของ "คิงดอมฮาร์ตส์" (Kingdom Hearts) แฟรนไชส์เกมสุดปังของค่าย Square Enix นอกเหนือจากเรื่องระบบเกมเพลย์แอ็คชั่น เรื่องราวการต่อสู้ และโลกแฟนตาซีดินแดนเทพนิยายแล้ว สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ที่เหล่าตัวละครในเกมสวมใส่ ก็เป็นอีกปัจจัยสิ่งสำคัญที่ดึงดูดความสนใจจากคอเกมทั่วโลก ดังนั้นคงไม่แปลกหากจะมีกลุ่มคนหัวใสหยิบนำมันมาเป็นต้นแบบแฟชั่นในชีวิตจริง

เมื่อล่าสุดทาง SuperGroupies ร้านค้าออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น ได้ออกมาประกาศเปิดขายไลน์สินค้าใหม่ ในตีมเซตรองเท้าแฟชั่นจากเกมดังสุดฮิต "Kingdom Hearts III" ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการ โดยเลือกผลิตออกมาจำนวน 5 คู่ 5 แบบ อิงตามสไตล์อันโดดเด่นแตกต่างของ 5 ตัวละครหลักภายในเกม (Sora, Riku, Kairi, Roxas และ Axel)


รองเท้าแต่ละคู่ ล้วนถูกออกแบบมาให้มีความใกล้เคียงกับดีไซน์ต้นฉบับของคุณ "เท็ตสึยะ โนมูระ" (Tetsuya Nomura) ไดเร็กเตอร์และศิลปินผู้ให้กำเนิดตัวละครในเกมมากที่สุด ด้วยสไตล์ที่เน้นสายรัดคาดแบบเข็มขัด กับซิปเหล็กที่เป็นเอกลักษณ์ลายเซ็นของเจ้าตัว แต่ก็แอบมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างเพื่อให้สามารถสวมใส่ได้อย่างไม่เคอะเขินในชีวิตประจำวัน อาทิ ทรวดทรงตรงหัวเกือกรองเท้าของ "โซระ" ที่ไม่แบะโตเกะกะสายตาตามต้นฉบับ รวมทั้งมีการเพิ่มเติมสีสันใส่ลงไปในรองเท้าของบางตัวละคร เพื่อให้รู้ว่าเกือกนั้นเป็นของใคร

สำหรับคอเกมสายแฟชั่นที่สนใจ ก็สามารถสั่งซื้อจับจองเป็นเจ้าของรองเท้าตัวละครดังจากเกม "Kingdom Hearts III" เหล่านี้ได้แล้วผ่านเว็บไซต์ SuperGroupies พร้อมรองรับการจัดส่งทั่วโลกแบบ Global Shipping โดยสนนราคาตกอยู่ที่คู่ละ 16,800 เยน (ประมาณ 4,800 บาท) ยกเว้นเพียงแค่รองเท้าของ Axel เท่านั้นที่แปะขายสูงกว่าเพื่อนในราคา 18,800 เยน (ประมาณ 5,400 บาท)


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
dualshockers

*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*




August 31, 2020 at 10:55AM
https://ift.tt/2GcHp2C

เปิดไลน์แฟชั่น 'เกือก' แรงบันดาลใจจาก "Kingdom Hearts" - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3aNf1OU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดไลน์แฟชั่น 'เกือก' แรงบันดาลใจจาก "Kingdom Hearts" - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.