วันศุกร์ ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 06.00 น.
เกษรวิลเลจ ปรับมายด์เซ็ตนำเสนอประสบการณ์ด้านแฟชั่น อาหารความงาม ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมแรงบันดาลใจใหม่ๆ สอดรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่แบบ New Normalตอกย้ำความเป็น high-end lifestyle in epicentre ใจกลางเมืองแห่งแรกและแห่งเดียวในย่านราชประสงค์
จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหารฝ่ายการตลาดเกษรวิลเลจ กล่าวว่า การระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้พฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าเปลี่ยนไปและเกิดการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ (The New Normal) ทำให้เราต้องเร่งปรับแผนและกลยุทธ์ทั้งหมดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันอย่างทันท่วงที ซึ่งเป็นโจทย์สำคัญของเกษรวิลเลจในขณะนี้อย่างไรก็ตาม เราปรับ Marketing Looping ให้กระชับ ทันต่อสถานการณ์และข่าวสารมากขึ้น ส่วนวิธีคิดก็เน้นการคิดโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ตลอดจนแรงบันดาลใจใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นอาหาร หรือ ความงาม (Food-Fashion-Beauty)
จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์
เริ่มจาก Fashion เรามีแบรนด์แฟชั่นที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง COMME des GARCONS เสื้อผ้าแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ลูกค้าที่เข้ามาในร้านจะพบกับบรรยากาศใหม่ในสไตล์ลอฟต์ กับผนังปูนเปลือย สร้างความรู้สึกตื่นเต้น น่าค้นหา ตลอดจน CDGCDGCDG ซึ่งเป็นร้าน Free Standing แห่งแรกในประเทศไทยนอกประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการออกแบบเป็น Open Space รวมถึงร้าน Club21 Multi label brand และ Club21 Men ที่รวมแบรนด์ไว้กว่า 50 แบรนด์
นอกจากนี้ ยังมี Club21 Pop-up Store ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้นำเสนอความพิเศษขั้นกว่าด้วยคอลเลคชั่นที่ทำร่วมกับแบรนด์ระดับอินเตอร์สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ อาทิ Biyan, Club21 Pop-Up Store แบ่งเป็น 2 ร้าน คือ Women’s Pop-up รวบรวมแบรนด์หลากหลายเช่น Dries Van Noten, Jacquemus, Junya Watanabe, Y’s, Lee Mathews และมีแบรนด์ไฮไลท์ที่จะสร้างความน่าสนใจในแต่ละเดือน และ Men’s Pop-up ที่มีแบรนด์ Thom Browne, Mastermind, Y-3, Vetements, OAMC เป็นต้น
Food การรังสรรค์ร้านอาหารหรือคาเฟ่ในเกษรวิลเลจจะเน้นไปที่ Dining With A Story ร้านอาหารมีเรื่องราวน่าสนใจและมีความเป็นเอกลักษณ์ค่อนข้างสูง โดยเฉพาะร้านที่เป็น One and Only Concept ถูกแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบคือ One in The World หรือร้านอาหารที่มีแห่งเดียวในโลก เช่น Riedel Restaurant & Wine Cellar ร้านอาหารที่สร้างประสบการณ์ในเรื่องวัฒนธรรมการดื่มไวน์ ซึ่งที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 260 ปี จากประเทศออสเตรีย ส่วนกลุ่มที่ 2 จะเป็นร้านอาหารระดับอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ที่มีร้านเดียวในประเทศไทย เช่น Ginza Tenharu ร้านเทมปุระโอมากาเสะที่เน้นประสบการณ์การกินโอมากาเสะโดยใช้ศิลปะการทอดสมัยเอโดะ ซึ่งเป็นสาขาที่ 3 ในโลกต่อจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศสิงคโปร์ หรือร้าน Burger & Lobster ร้านอาหารชื่อดังประเทศอังกฤษ ที่มีสาขาเดียวในประเทศไทยและแน่นอนว่าอยู่ที่เกษรวิลเลจ สำหรับกลุ่มที่ 3 คือร้านอาหารที่ถูก Curate ขึ้นมาเป็น Unique Concept มีที่เดียวในประเทศไทยเท่านั้นไล่ไปตั้งแต่ ร้าน PASTE ร้านอาหารไทยระดับมิชลินสตาร์ที่รังสรรค์ผ่านคอนเซ็ปต์อาหารไทยสูตรโบราณที่ผ่านการปรุงอย่างสร้างสรรค์และนำเสนอในรูปแบบทันสมัย, Boyy & Son Café รวมถึงร้าน BRITANNICA Brasserie คาเฟ่และร้านอาหารในสไตล์ Casual Fine-Dining Concept ใหม่ล่าสุดในเกษรวิลเลจ
BEAUTY & WELLNESS COMPONENT ประกอบไปด้วย 4 กลุ่มได้แก่ Grooming ที่เน้นการแต่งเติมความสวยงาม ทั้งใบหน้าและทรงผมให้ดูสะอาดเรียบร้อย, Wellness โดดเด่นด้านการใช้ศาสตร์แห่งการรักษาสุขภาพแขนงต่างๆ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจให้สมดุล สุขภาพดี, Aesthetic เน้นการดูแลผิวพรรณและเสริมความงามด้วยนวัตกรรมอย่างเลเซอร์และกลุ่มหัตถการ และ Surgery ที่เน้นการศัลยกรรมเสริมความงามด้วยการผ่าตัดตกแต่งด้วยศัลยแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือ มีแบรนด์อยู่ในกลุ่มนี้ทั้งหมด 24 แบรนด์ อาทิ TRUEFITT & HILL, FACE PLUS BY YAMANO, Wonjin, PAÑPURI WELLNESS, ERB, MUNIQUE EXCLUSIVE CLUB รวมถึง JETTS BLACK ฟิตเนสระดับลักชัวรี่แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดในเกษรวิลเลจ
August 28, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/32LNL0D
เกษรวิลเลจ นำเสนอแรงบันดาลใจใหม่ผ่าน แฟชั่น อาหาร ความงาม - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
https://ift.tt/3aNf1OU
Bagikan Berita Ini
0 Response to "เกษรวิลเลจ นำเสนอแรงบันดาลใจใหม่ผ่าน แฟชั่น อาหาร ความงาม - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"
Post a Comment